Adsense 728x90

Adsense 728x90

Adsense 970x90

Adsense 970x90

Mẹo vặt làm đẹp da mùa hè không thẻ bỏ qua

Thứ Sáu, 18 tháng 5, 2018

Nỗi ám ảnh lớn nhất của con gái mỗi dịp hè sang là làn da mắc phải đen, rám do ánh nắng mặt trời khiến nhiều chị em bối rối và tìm cách chống lại cũng như bảo vệ làn da của mình khỏi tàn nhang, nám da, mụn trứng cá....

Xem thêm >>>>> Cách điều trị tàn nhang hiệu quả

Một trong những vấn đề lớn nhất ảnh hưởng đến sắc đẹp của chị em nữ giới trong mùa hè là nắng. Bên cạnh công dụng cung cấp vitamin D cho da, tuy nhiên  nắng có không ít tác động tiêu cực đến vẻ đẹp và làn da của chị em phụ nữ, như cháy nắng, rám hay da mắc phải đổi màu vì nắng.

chuyên gia giúp đỡ sắc đẹp chia sẻ bí quyết bạn vẫn có được làn da trắng nõn trong mùa hè. Điều đặc biệt là các biện pháp thức này hoàn toàn từ tự nhiên, bạn không phải e dè đến hóa chất trong mỹ phẩm sẽ thực hiện hỏng da bạn, hay các cách thức tốn nhiều lần tiền bạc và thời gian trong những thẩm mỹ viện. Hãy thử áp dụng những phương pháp sau đây và chia sẻ cho chúng tôi về lợi ích tốt của nó với làn da bạn

Lô hội hay còn gọi là aloe Vera, nước hoa hồng


Trộn tất cả các thành phần và áp dụng nó vào những Khu vực bị tổn thương bởi nắng như rát, rám nắng. Để từ 15 -20 phút rồi rửa sạch. Hỗn hợp sẽ cung cấp cho bạn một làn da tươi trẻ và một cái nhìn rạng rỡ, bạn sẽ bất ngờ về làn da của mình. Hỗn hợp này vừa có công dụng giữ ẩm giúp da, vừa tuân thủ da mềm mại và mịn màng hơn, từ đó loại bỏ tình trạng da gặp phải khô vì nắng.

Sữa lên men


Sữa lên men (curd) không phải là sữa chua, loại sữa này luôn ít ngọt và nhiều chua hơn sữa chua. Đây được cho là sản phẩm dưỡng da và phục hồi da tốt nhất. Nó có công dụng tuân thủ mát, mềm và sáng da , đặc biệt trị nám da mặt cực kì hiệu quả nhưng lại không gây kích ứng da.

Xem thêm >>>>> Nám da mặt là gì, nguyên nhân gây nám da

Chỉ cần áp sữa này vào vùng da gặp phải tác động khoảng 20 phút, dưới đó rửa sạch. ở Ấn Độ trong những thẩm mỹ viện bệnh nhân ta còn sử dụng một loại đất giàu khoáng chất khi kết hợp với sữa lên men có công dụng kiểm soát những khu vực da gặp phải dầu, bóng, phòng chống nhọt tiến triển. Hỗn hợp này còn luôn được dùng để làm theo sáng các khu vực nếp gấp như đầu gối, khớp ngón tay, khuỷu tay.

Cà chua sống


Nhẹ nhàng chà xát vài lát cà chua sống Trên các khu vực da gặp phải tác động vì nắng. sau vài tuần dùng rất hay bạn sẽ bất ngờ với kết quả nó đem lại, bạn sẽ có làn da trắng sáng không ngờ.

Bột yến mạch, mật ong và sữa lên men


Nếu không có loại này có thể thay bằng sữa chua không đường: Hỗn hợp này có tác động giống như một loại mỹ phẩm để tẩy da chết, khi chà sát nhẹ nhàng hỗn hợp lên khu vực da gặp phải cháy, nó sẽ tự loại phá lớp da chết và mắc phải hư hỏng bởi nắng, từ đó tuân thủ da sáng dần lên.

Nước chanh


Chanh là một loại món ăn thường được sử dụng trong tuân thủ đẹp, nhất là để loại bỏ những đốm đen, tối màu Trên đây da. Bôi một lớp mỏng nước ép chan tươi lên da và rửa sạch sau 15-20 phút. Bạn cũng có thể trộn nước ép chanh tươi với dưa chuột, hoặc sữa chua, áp hỗn hợp vào các khu vực da mắc phải tổn thương bởi cháy nắng. Nó sẽ nhanh chóng thực hiện mát và loại bỏ lớp da rám nắng một giải pháp nhanh chóng.

Trên đây là những mẹo vặt để các chị em làm đẹp da khi chào đón hè, bảo vệ làn da khỏi các bệnh tật hay tác nhân gây bệnh giữ gìn thẩm mỹ da, tuy nhiên nếu có triệu chứng hay biểu hiện bất thường bạn nên đến các trung tâm cơ sở y tế phòng khám da liễu để kiểm tra và làm đẹp.
Cảm ơn quý đọc giả đã đọc bài viết.
Share

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2017 Tư vấn sức khỏe