Adsense 728x90

Adsense 728x90

Adsense 970x90

Adsense 970x90

Tẩy nốt ruồi bao nhiêu tiền và bao lâu thì lành?

Thứ Năm, 14 tháng 6, 2018


Câu hỏi: Chào bác sĩ! Em tính tuần tới đi tẩy nuốt ruồi ở gần miệng. Vậy cho em hỏi chút là Tẩy nốt ruồi bao nhiêu tiền? Tẩy nốt ruồi bao lâu thì lành? Mong thu được hồi âm sớm của bác sĩ. (Thúy vy - Hà Nội )

Trả lời:

Bạn Thúy vy thân mến!

Đúng như bạn Bật mí, bây giờ kỹ thuật tẩy nốt ruồi bằng Laser CO2 Fractional được xem định nghĩa là biện pháp “vàng” và đem đến hữu hiệu cực cao. Không chỉ được rộng rãi nữ giới lựa chọn mà phương pháp này đã được tổ chức FDA Hoa Kỳ chứng nhận về độ an toàn cũng chất lượng. nhằm việc tích hợp rộng rãi tính năng tân tiến, cho phép loại bỏ nốt ruồi nhanh chóng, không để lại sẹo.

Tẩy nốt ruồi bao nhiêu tiền?

- Quy trình :

Để cắt bỏ nốt ruồi, Laser Co2 Fractional sẽ phát ra những xung năng lượng ngắn có sắm lọc nhằm bước sóng lên đến mười.600 nm có thể đi sâu vào bên trong tế bào da, từ đó đốt chảy mảng hội tụ đen và hút sạch chân hắc sắc tố dưới da. bên cạnh đó, tia laser sẽ cùng lúc thúc đẩy phát triển chuỗi collagen và elastin trong cơ thể sản sinh mạnh hơn, giúp da mịn màng, không để lại sẹo.

Trước khi tẩy nốt ruồi bạn sẽ được bôi thuôc tê nhẹ nên hầu như không có bất kì cảm giác khó chịu hay đau đớn nào. Khi thuốc tế hết công dụng vùng trị hơi xót một chút, thế nhưng cũng không rộng rãi đâu nhé. Thế nên bạn đừng quá lo ngại.

Tẩy nốt ruồi bao nhiêu tiền còn phù thuốc vào tính chất cơ địa của mỗi người cũng như kích thước của nốt ruồi đó, cần đến nơi khám chữa bệnh để đánh giá trực tiếp.

Tẩy nốt ruồi bao lâu thì lành?

do nốt ruồi được đánh bật tận tốc nên da vùng đó sẽ chưa thể hồi phục được ngay. nhằm các làn da nhạy cảm, làn da xung quanh có thể bị sẫm màu. dấu hiệu này thường biến mất hoàn toàn sau 5 – 7 ngày.

khoảng 3 ngày sau, nốt ruồi sẽ liền lại, đóng vẩy, lúc này hãy tiến hành theo chỉ dẫn của bác sĩ để lấy nó đi nhẹ nhàng.

ngoài ra, việc tẩy nốt ruồi bao lâu thì lành nhanh hay không cũng còn phụ thuộc vào tay nghề của công nghệ viên có chuyên nghiệp hay không. vì thế tốt nhất bạn nên làm tại các địa chỉ thẩm mỹ uy tín để tẩy nốt ruồi an toàn



Share

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2017 Tư vấn sức khỏe