Adsense 728x90

Adsense 728x90

Adsense 970x90

Adsense 970x90

Phòng khám Thành Đức chất lượng thế nào?

Thứ Năm, 27 tháng 9, 2018

Ngày nay việc lựa chọn một địa chỉ khám chữa bệnh có uy tín và chất lượng ở hầu hết các khâu từ khám chữa bệnh, phục vụ bệnh nhân, chăm sóc bệnh nhân và hiệu quả điều trị là một vấn đề không dễ dàng. Phong kham da khoa Thanh Duc hiện là một trong những địa chỉ khám chữa bệnh được nhiều người biết đến trên địa bàn thành phố Hà Nội. Bài viết hôm nay sẽ giúp bạn đọc đánh giá chất lượng của phòng khám đa khoa Thành Đức.

Hỏi: Tôi ở Hà Nội và hiện đang gặp một số tình trạng về da liễu, tôi có tìm hiểu một số địa chỉ khám chữa bệnh để có thể đi khám xem tình trạng mình gặp phải là gì để chữa trị. Tuy nhiên ở một số nơi tôi thấy chất lượng khám chữa bệnh còn nhiều bất cập và chưa đủ để tôi tin tưởng. Qua bạn bè tôi được biết đến phong kham Thanh Duc là một nơi có uy tín trong việc điều trị bệnh da liễu. Vậy qua chương trình này tôi muốn được đánh giá chất lượng của phòng khám đa khoa Thành Đức một cách chính xác nhất. Xin cảm ơn.

 (Bạn Hương – Hà Nội) 


Trả lời: Chào bạn Hương. Việc tìm kiếm một cơ sở khám chữa bệnh uy tín và chất lượng là một nhu cầu chính đáng và thiết yếu của tất cả mọi người. Phòng khám đa khoa Thành Đức được biết đến là một trong những phòng khám uy tín và chất lượng trên địa bàn Hà Nội. Vậy chất lượng của phòng khám được đánh giá như thế nào, chúng ta cùng tìm hiểu ngay sau đây.

Đánh giá chất lượng của phòng khám đa khoa Thành Đức


Từ khi ra đời thì phòng khám đa khoa Thành Đức đã được biết đến là một trong những phòng khám có chất lượng khám chữa bệnh và phục vụ bệnh nhân thuộc top đầu trên địa bàn Hà Nội. Vậy cơ sở nào để phòng khám Thành Đức có được điều này?

Cơ sở vật chất tại phòng khám Thành Đức


Phòng khám đa khoa Thành Đức được đầu tư xây dựng hiện đại ngay tại trục đường chính (số 5 Khuất Duy Tiến – Thanh Xuân – Hà Nội) rất thuận tiện cho việc đi lại. Tại đây các trang thiết bị của phòng khám đều được nhập khẩu từ các nước ngoài về với rất nhiều những thiết bị tiên tiến hiện đại để có thể sẵn sàng phục vụ bệnh nhân một cách tốt nhất.

Ở những phòng siêu âm, xét nghiệm hay phòng phẫu thuật tại phòng khám Thành Đức đều được đầu tư hiện đại, sạch sẽ và thoáng mát. Từ đó giúp cho việc chẩn đoán bệnh và điều trị bệnh được thực hiện chính xác và hiệu quả. Tạo không khí thoải mái cho bệnh nhân khi tới và điều trị bệnh tại đây.

Các bác sĩ có kinh nghiệm và chuyên môn cao


Tại phòng khám đa khoa Thành Đức hiện đang sở hữu một lượng các bác sĩ có chuyên môn tốt và có nhiều năm kinh nghiệm làm việc tại các bệnh viện hàng đầu trên cả nước. Bệnh nhân khi tới đây sẽ hoàn toàn có thể yên tâm sẽ được các bác sĩ khám và điều trị một cách chuyên nghiệp nhưng không kém phần chu đáo.

Ngoài đội ngũ bác sĩ điều trị trực tiếp cho bệnh nhân khi tới khám tại đây, thì tại phòng khám Thành Đức luôn thường trực 1 đội ngũ nhân viên luôn thường trực điện thoại từ tất cả mọi nơi gọi về. Mọi thắc mắc cần giải đáp sẽ được các nhân viên tư vấn miễn phí thông qua 2 số điện thoại 0166.2285.888 và 0166.2286.888.

Cơ chế hoạt động của phòng khám Thành Đức


Các bệnh nhân khi đến khám bệnh tại đây sẽ được đảm bảo những quyền lợi riêng tư và sẽ được bảo mật nhưng thông tin về việc khám chữa bệnh. Ngoài ra tại phòng khám Thành Đức có hệ thống nhà thuốc theo tiêu chuẩn GPP được quản lý bởi các dược sĩ có chuyên môn cao và nhiều năm kinh nghiệm. Vì vậy thuốc được sử dụng tại đây luôn rõ ràng về nguồn gốc xuất xứ và chất lượng và đảm bảo sử dụng đúng mục đích.

Tại đây mọi chi phí thăm khám và điều trị của bệnh nhân sẽ được công khai minh bạch và được thông báo rõ ràng, luôn tôn trọng nguyên tắc điều trị tự nguyện của các bệnh nhân. Một điều nữa đó là chi phí khám chữa bệnh tại phòng khám Thành Đức luôn giữ mức giá bình dân và phù hợp với điều kiện của mọi người.

Thái độ phục vụ với bệnh nhân


Mỗi bệnh nhân khi tới khám và điều trị tại đây sẽ được phục vụ một cách tận tình và chu đáo bởi đội ngũ nhân viên và bác sĩ của phòng khám Thành Đức. Với tiêu chí “lương y như từ mẫu” các nhân viên và bác sĩ tại đây luôn sẵn sàng lắng nghe ý kiến của các bệnh nhân và tôn trọng những mong muốn của bệnh nhân để có thể phục vụ một cách tốt hơn.

Bạn Hương thân mến. Trên đây chúng tôi đã đánh giá chất lượng của phòng khám đa khoa Thành Đức thông qua những đặc điểm hiện có trong quá trình hoạt động của phòng khám. Bạn Hương có thể hoàn toàn tin tưởng rằng đây chính là cơ sở y tế uy tín và chất lượng mà bạn có thể tin tưởng đến khám và chữa tình trạng bệnh da liễu của mình được.

Bạn Hương có thể gọi điện trực tiếp tới số 0166.2285.888 để được các chuyên gia tư vấn miễn phí những mong muốn và vấn đề bạn đang gặp phải. Từ đó bạn có thể đưa ra quyết định cho mình.


Share

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2017 Tư vấn sức khỏe