Adsense 728x90

Adsense 728x90

Adsense 970x90

Adsense 970x90

Dấu hiệu nhận biết rối loạn cương dương và cách điều trị

Thứ Hai, 30 tháng 10, 2017

Rối loạn cương dương cải thiện không chỉ gây mọi biến chứng tiêu cực về mặt tâm lý, gây xáo trộn quan hệ hôn nhân, hạnh phúc gia đình mà còn tạo nên những rối loạn hoạt động nội tiết từ đó tác động tiêu cực đến sức khoẻ toàn thân.


Nhiều nhà nghiên cứu vừa rồi Thế giới đã thực hiện những khảo sát về tình trạng rối loạn dương cương ở đàn ông và nhận bắt gặp đây là câu hỏi đáng báo động, cần có sự lưu ý đúng mức. Nếu như cuộc khảo sát tại mọi nam giới độ tuổi từ 53 tới 90 ở Mỹ cho biết có khoảng 1/3 số lượng phái mạnh mắc những chứng rối loạn cương dương thì ở Việt Nam, tỷ lệ đàn ông ở trong độ tuổi từ 41- 50 bị bệnh là 44%. Trong đó, hơn 80% đàn ông từ 35 tuổi trở lên gặp phải suy giảm tình dục.

Tổng quan rối loạn cương dương hy vọng có thể giúp rất nhiều nam giới hiểu rõ hơn phần nào căn bệnh đang gây “bão” này.

Rối loạn cương dương là gì?


Erectile dysfunction (viết tắt là ED) luôn còn được gọi là chứng rối loạn cương dương là cụm từ dùng để chỉ chung các biểu hiện bất lực, liệt dương hay thiểu năng sinh dục ở phái mạnh trong độ tuổi sinh sản. Tên gọi này đã được hội Nam học thế giới lựa chọn và quyết định áp dụng.

Trong đời sống dân gian, rối loạn cương dương được gọi nôm na là tình trạng “trên bảo dưới không nghe”.

Những đối tượng nào dễ mắc rối loạn cương dương


Những đối tượng đấng mày râu trong độ tuổi sinh sản đều có thể trở thành đối tượng mắc rối loạn cương dương, tuy nhiên tỷ lệ bị bệnh vẫn chiếm chủ đạo ở đối tượng nam giới tuổi trung niên và người già. nhiều nhà phù hợp cũng đã dựa trên đây rất nhiều khảo sát thu được từ tình hình thực tế và ước tính vào năm 2025 số lượng đàn ông mắc rối loạn cương dương sẽ có thể đạt mức 320 triệu người.

Đối tượng đàn ông lao động trí óc (nhân viên văn chống, nhân viên kinh doanh) hay đối tượng người làm việc rất hay lao động trong môi trường gặp phải ô viêm, luôn phải tiếp xúc với những hóa chất độc hại như chì, thuốc trừ sâu,...cũng có nguy cơ cao mắc rối loạn cương dương hơn các đối tượng không giống.

Nguyên nhân rối loạn cương dương


Có các tác nhân gây bệnh rối loạn cương dương tại đấng mài râu. Mỗi trường hợp mắc phải lại nguyên do 1 căn nguyên khác nhau tạo nên nhưng hay gặp nhất là những căn nguyên sau:

- Do yếu tố tâm lý:


Tâm lý là căn nguyên lớn gây nên mọi rắc rối tình dục ở đấng mài râu. Nếu bạn cứ mãi sống trong trạng thái lo âu, sợ sệt hay cuộc sống hôn nhân, gia đình, xã hội có bộn bề lo toan áp lực không được giải quyết lâu dần sẽ khó điều chỉnh được những cảm xúc và nhu cầu tình dục theo ý muốn và dẫn tới rối loạn cương dương.

- Do yếu tố tuổi tác:


Đấng mày râu càng lớn tuổi càng dễ mắc rối loạn cương dương vì thời gian này lượng testosterone trong máu của người bệnh bị suy giảm, lượng hormone giới tính mắc phải biến mất cân bằng. đi kèm đó, thể chất gặp phải lão hóa, sức khỏe suy giảm cùng lúc tiếp diễn tạo nên tình trạng rối loạn cương dương.

- Chế độ ăn uống, sinh hoạt không hợp lý:


Ẳn uống không chỉ cho cơ thể được no bụng mà còn giúp chúng ta tăng cường sức đề kháng. Việc ăn uống không đảm bảo đủ chất dinh dưỡng, lịch sinh hoạt không thích hợp điều độ kéo dài vô tình khiến cho nội tiết tố nam bị rối loạn, sức đề kháng của cơ thể kém dẫn tới xác suất tình dục suy giảm.

- Lạm dụng các chất kích thích:


Hút thuốc lá, uống rượu bia, áp dụng nhiều chất có thành phần gây nghiện như ma túy làm ảnh hưởng kế tiếp sự tuần hoàn máu và hệ thần kinh lâu dài dẫn tới chứng rối loạn cương dương

- Do yếu tố bệnh lý:


Phái mạnh có tiền sử mắc các căn bệnh lý về tim mạch, huyết áp, viêm tiền liệt tuyến,…hoặc đang trong thời kỳ điều chữa trị cũng có nguy cơ cao mắc rối loạn cương dương

Dấu hiệu rối loạn cương dương


Hãy liên hệ ngay với những chuyên gia phòng khám đa khoa nếu bản thân bạn đang bị mọi dấu hiệu căn bệnh rối loạn cương dương sau đây nhé:

- Đấng mài râu tuy vẫn có những kích thích tình dục nhất định nhưng bản thân lại không thể điều khiển sự cương cứng của cậu nhỏ để tiến hành giao hợp

- Cậu nhỏ cương cứng nhưng sự cương cứng diễn ra không đúng thời điểm, đôi lúc mất kích thích ham muốn tình dục

- Cậu nhỏ tuy vẫn cương cứng nhưng độ cương không duy trì được lâu, hoặc không theo ý muốn của người đàn ông, bởi vậy kết quả của cuộc quan hệ tình dục không thể diễn ra, không đạt kết quả như mong muốn

- Bệnh kéo dài khiến cho việc gần gũi không thể diễn ra nguyên do suy giảm kích thích khả năng tình dục tình dục, cậu nhỏ không thể cương cứng. Liệt dương là mức độ nặng nhất của căn bệnh rối loạn cương dương.

Rối loạn cương dương có những nguy hại gì


- Ảnh hưởng kế tiếp sức khỏe:

Rối loạn cương dương tạo ra một phần nguyên nhân đấng mài râu mắc phải những chứng bệnh nghiêm trọng như : bệnh tiểu đường, bệnh tim mạch, thận yếu mãn tính, suy gan, xơ cứng phủ tạng, bệnh Alzheimer,...do đó việc nhận ra và trị bệnh sớm mọi triệu chứng rối loạn cương dương cũng như các bệnh lý nguy cơ sẽ giúp cải thiện tính mạng cho bản thân phái mạnh.

- Gây vô sinh hiếm muộn:

Nam giới đang trong độ tuổi sinh sản mắc rối loạn cương dương không chỉ làm cho lượng tinh dịch ít về số lượng mà ngay cả chất lượng tinh trùng cũng kém. không ít trường hợp dương vật của phái mạnh không thể cương cứng để thực hiện cuộc quan hệ tình dục như bình thường do đó khá khó khăn trong việc sinh con.

- Gây rạn nứt hạnh phúc gia đình

Rối loạn cương khiến cuộc sống tình dục của nhiều cặp đôi trở cần trục trặc, không được như mong muốn. Đây cũng là nguyên nhân lý giải tại sao mọi cặp vợ chồng này có xu hướng ngoại tình để thỏa mãn dục vọng cao hơn so với những đối tượng không giống.

- Bệnh nhân trở cần phải mất tự tin, trầm cảm

Nam giới mắc rối loạn cương dương thường không thể làm chủ được tình trạng cương cứng, xác suất xuất tinh của bản thân mỗi thời điểm lâm trận nên thường xuyên có tâm lý thiếu tự tin, sống khép kín thậm chí là trở cần phải trầm cảm.

Cách điều trị rối loạn cương dương


Phòng khám đa khoa chúng tôi hiện có triển khai sử dụng một số cách chữa trị rối loạn cương dương mang lại hiệu quả cao như:

- Trị bệnh bằng mẹo tâm lý

- Điều trị nội khoa (sử dụng thuốc)

- Vật lý chữa trị liệu

- Cách Đông – Tây y kết hợp,...

Tùy vào thời điểm, mức độ mắc bệnh cũng như tình trạng tính mạng của đấng mài râu, nguyên nhân gây bệnh mà chuyên gia chuyên khoa sẽ lựa chọn chữa trị theo phác đồ phù hợp.



Phòng ngừa rối loạn cương dương


Bên cạnh việc thăm khám và chữa bệnh kiên trì bệnh rối loạn cương dương theo chỉ dẫn của chuyên gia chuyên khoa thì đấng mài râu cũng cần tham khảo một số biện pháp phòng tránh sau để có được lợi ích tốt tốt nhất:

- Giữ giúp bản thân tâm lý thoải mái nhất có thể

- Bổ sung chế độ dinh dưỡng trong thực đơn hàng ngày, hạn chế sử dụng các chất kích thích khả năng tình dục

- Tập luyện, vận động điều độ để duy trì sức khỏe và sự dẻo dai giúp bản thân

- Cần thiết tham khảo ý kiến của những bác sĩ trước lúc sử dụng bất cứ một loại thuốc nào

- Không thủ dâm quá không ít, giao hợp điều độ, lành mạnh
Share

2 nhận xét:

  1. chứng liệt dương ở đàn ông là một triệu chứng phổ biến của chứng yếu sinh lý, trong đó có thể gồm các triệu chứng như: xuất tinh nhanh, “cậu bé” không cương cứng, cánh mày râu không thể điều khiển được “cậu bé” của mình, hoặc hormone nội tiết tố nam bị suy giảm khiến cho nhu cầu tình dục kém dần và có thể mất đi, chính điều đó là lí do gây vô sinh nam. Điều này kéo dài, sẽ khiến cho quý ông bị mặc cảm, tự ti về khả năng tình dục của mình trước phái đẹp và gây ra những rạn nứt trong cuộc sống tình cảm. Đàn ông thường mắc bệnh mất cân bằng yếu tố cương dương ở trong độ tuổi từ 40-70 tuổi, trong đó có đến 9,7% là các tình trạng liệt dương nặng. Vậy nguyên nhân bệnh rối loạn cương dương là gì. Bạn tìm hiểu thêm tại đây https://tinhtrungyeuvacachchuabenh.wordpress.com/2017/12/27/li-do-gay-nen-benh-roi-loan-cuong-duong/

    Trả lờiXóa
  2. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa

 
Copyright © 2017 Tư vấn sức khỏe