Adsense 728x90

Adsense 728x90

Adsense 970x90

Adsense 970x90

Biểu hiện và cách điều trị bệnh yếu sinh lý

Thứ Tư, 18 tháng 10, 2017

Yếu sinh lý thường còn được biết tới với cái tên quan hệ đó là bất lực, đây là một rối loạn sinh lý luôn thường gặp tại phái mạnh, đặc biệt là thời gian nam giới bắt đầu vào tuổi trung niên (trên 40 tuổi). Tình trạng không thể kiểm soát được sự cương cứng của dương vật trong đường tình dục chính là dấu hiệu cơ bản của yếu sinh lý.


Biểu hiện của bệnh yếu sinh lý


Một số dấu hiệu yếu sinh lý phái mạnh và bạn tình sẽ hiểu rõ hơn:

Rối loạn xuất tinh: Là tình trạng cậu bé xuất tinh không theo quy luật thông thường như:

+ Xuất tinh sớm: đàn ông xuất tinh không mong muốn thời điểm chưa thỏa mãn trong thời điểm quá ngắn, dưới 2 phút được coi là xuất tinh sớm.

+ Xuất tinh muộn: Là tình trạng cậu nhỏ cương cứng trong ít lâu dài mới xuất tinh. + Không xuất tinh: cậu bé cương cứng nhưng không thể xuất tinh.

Rối loạn cương dương
: Là một trong những triệu chứng hay gặp thời điểm nam giới mắc phải yếu sinh lý, cậu nhỏ không thể cương cứng, cương cứng không đủ lâu hay gặp phải mềm lại khi đang giao hợp.

Giảm kích thích tình dục: ảnh hưởng tâm lý, công việc, stress cải thiện dẫn đến kích thích ham muốn tình dục suy giảm, tính mạng sinh sản và chất lượng tình dục giảm sút.

Đau thời gian quan hệ: thời điểm cậu bé cương cứng có cảm thấy căng tức, đau thời điểm gần gũi, buốt rát thời điểm xuất tinh.

Nguyên nhân yếu sinh lý ở nam giới là gì?


Có những tác nhân gây nên tình trạng yếu sinh lý, trong số có một vài tác nhân phần đa dưới đây

Căn nguyên từ bệnh lý: Nếu như phái mạnh gặp phải mắc những bệnh như tim mạch, tiểu đường thường huyết áp cao có thể có thể tuân thủ rối loạn tuần hoàn và có ít không ít ảnh hưởng đến dây thần kinh cậu nhỏ, từ đó gián tiếp làm theo dẫn tới tình trạng yếu sinh lý, liệt dương. rất nhiều bệnh mãn tính khác cũng biến chứng đến chức năng sinh lý như suy gan, suy thận, ung thư tuyến tiền liệt

Bởi vì lạm dụng không ít chất kích thích: dùng quá không ít chất kích thích ham muốn như bia rượu, thuốc lá sẽ gây nên tình trạng ham muốn tình dục quá mức nhưng càng lâu dần thì lại dẫn đến rối loạn cương dương và liệt dương

Nội tiết tố mất cân bằng: khi nam giới bước vào tuổi trung niên, cùng chế độ ăn uống không hợp lý dẫn đến nội tiết tố trong người mất đi cân bằng gây suy giảm hormone sinh dục khiến cho kích thích khả năng tình dục tình dục giảm rõ rệt

Ngoài ra, ham muốn tình dục của phái mạnh còn chịu tác dụng không ít từ rất nhiều yếu tố tâm lý, nếu như phái mạnh bị stress lâu ngày, áp lực công việc cao, đời sống tình cảm sứt mẻ cũng gây ảnh hưởng không nhỏ đến chức năng sinh lý

Chữa yếu sinh lý thế nào?


Đấng mài râu cần phải đến những bệnh viện chuyên khoa, uy tín để được trị bệnh yếu sinh lý, trước tiên bác sĩ sẽ xác định căn nguyên gây căn bệnh và đề ra liệu pháp chữa bệnh tối ưu.

Mẹo tâm lý: Như đã phân tích ở vừa rồi, những yếu tố như áp lực công việc, stress kéo dài, căng thẳng cũng là một trong những tác nhân quan trọng dẫn đến yếu sinh lý, bởi vậy để điều trị yếu sinh lý cần phải loại bỏ các yếu tố trên

Trị bệnh bằng những loại thuốc chuyên dụng: dùng thuốc nội tiết tố để điều chỉnh nội tiết tố về mức cân bằng, kết hợp với đó là sử dụng 1 số thuốc theo chỉ định của bác sĩ.

Kỹ thuật vật lý điều trị liệu: có một số bài tập chuyên dụng có thể cho giúp cậu bé gia tăng được ít nhiều các biểu hiện của bệnh

Ngoài ra bệnh nhân cũng cần phải duy trì một chế độ ăn uống và sinh hoạt hợp lý bổ sung món ăn có chứa nhiều đạm như gan, hải sản, hàu và những loại rau xanh có chứa không ít chất xơ rất tốt cho tính mạng sinh lý đấng mài râu.


Share

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2017 Tư vấn sức khỏe