Adsense 728x90

Adsense 728x90

Adsense 970x90

Adsense 970x90

Triệt lông nách có ảnh hưởng gì đến sức khỏe không?

Thứ Bảy, 12 tháng 5, 2018

Triệt lông là gì?


Công nghệ triệt lông là tạm ngắt thức ăn của cơ thể để nuôi lông trưởng thành. Ánh sáng laser khi xung xuống da làm co lại nang lông. Vì vậy khi sử dụng công nghệ triệt lông, khách hàng không thấy lông mọc lại như ban đầu do ánh sáng ức chế, những vùng da sạm được cải thiện và chân lông se khít do tuyến mồ hôi cũng hạn chế hoạt động hơn.



Chữa trị triệt lông như thế nào?


Bất cứ vùng lông trên vị trí bất kỳ nào của cơ thể đều có thể loại bỏ. Trước tiên chuyên viên sẽ tiến hành xử lý lông cho bề mặt thật mịn. Mục đích cơ chế công nghệ hoạt động trực tiếp vào nang lông. Nên sợi lông trên bề mặt cần loại bỏ trước. Diode laser bán dẫn phát ra ánh sáng sinh học chiếu xuống vùng cần loại bỏ lông. Tùy theo mỗi vùng chữa trị cũng như độ ít hay nhiều lông, chuyên viên sẽ chỉnh theo mức năng lượng an toàn. Khách hàng hoàn toàn không cảm thấy đau khó chịu khi thực hiện bước này.


Cần bao nhiêu liệu trình để loại bỏ hết lông?


Khoảng từ 6 đến 8 liệu trình tùy theo độ dày mỏng của lông và cơ địa của mỗi người. Mỗi chu kỳ triệt cách nhau từ 2 đến 3 tuần. Những chu kỳ cuối sẽ cách xa hơn do lượng lông thưa mỏng. Cần thời gian ít nhất 4 tháng cho việc loại bỏ lông.

Lông có mọc lại sau khi đã triệt?


Cơ thể ta sống nên vẫn mọc lông. Vì tạm thời ngắt thức ăn từ cơ thể nuôi dưỡng lông nên lông chúng ta cũng tạm ngưng không mọc. Sau thời gian dài những nang lông hoạt động bình thường trở lại và tiếp tục mọc lông. Tuy nhiên lông được mọc thời điểm này mềm và mỏng hoàn toàn có thẩm mỹ không gây khó chịu cho chúng ta.


Triệt lông có ảnh hưởng tới sức khỏe cũng như có tác dụng phụ gì không?


Triệt lông không ảnh hưởng hay có tác dụng phụ gì. Ánh sáng chỉ phát huy tác dụng tới da và hoạt động cho vùng nang lông. Ngoài ra một số bệnh lý ngoài da như viêm nang lông hay nghẽn tuyến mồ hôi cũng có thể sử dụng phương pháp triệt lông để chữa trị. Bên cạnh đó ánh sáng Laser còn làm trẻ hóa vùng da và cải thiện sắc tố.

* Tuỳ tình trạng da của mỗi người sẽ nhận kết quả phục hồi khác nhau

Lưu ý : Số lần chữa trị tùy theo độ lông dày, mỏng của mỗi người. Để biết thêm thông tin dịch vụ triệt lông, vui lòng liên hệ để được hỗ trợ tư vấn.

Share

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2017 Tư vấn sức khỏe