Adsense 728x90

Adsense 728x90

Adsense 970x90

Adsense 970x90

Nhịn xuất tinh có thể là mối nguy hiểm khó lường

Thứ Hai, 15 tháng 1, 2018

Có khá nhiều quý ông vì muốn làm bạn tình được tận hưởng lâu khoái cảm lâu hơn và muốn chứng tỏ sự mạnh mẽ, phong độ của mình nên đã nhịn xuất tinh để kéo dài cuộc yêu. Tuy nhiên, theo các chuyên gia tình dục cho biết, việc làm này có thể dẫn đến nhiều hệ lụy khôn lường, gây ra những vấn đề khá nghiêm trọng đến sức khỏe của nam giới.




Dương vật khó cương cứng


Khi sắp đạt gần đến “đỉnh” thì nam giới lại dùng sức lực để kìm chế “xuất binh”. Điều này sẽ làm cho xương chậu bị xung huyết quá mức đồng thời làm tăng gánh nặng cho hệ thống thần kinh và các cơ quan sinh dục. Về lâu dài sẽ khiến cảm xúc và ham muốn tình dục của nam giới giảm thấp, từ đó gây ra chướng ngại cho chức năng cương cứng của dương vật.

Liệt dương


Khi đang quan hệ tình dục bỗng nhiên ngừng lại sẽ khiến hoạt động thần kinh tình dục trong vỏ đại não và cơ quan sinh dục bị thay đổi đột ngột, dẫn tới xung huyết và làm tăng gánh nặng đến cho hệ thống thần kinh. Về lâu dài, hậu quả để lại là liệt dương.

Mắc bệnh không xuất tinh


Nam giới xuất tinh khi khoái cảm đạt đến cao trào. Đây là một quá trình sinh lí rất phức tạp và được chi phối, khống chế bởi hệ thống trung khu thần kinh. Chính vì vậy, nếu tiếp tục duy trì thói quen nhịn xuất tinh sẽ làm chức năng của vỏ đại não bị rối loạn và lâu dần nam giới sẽ phải đối mặt với tình trạng không xuất tinh.



Viêm bao tinh hoàn


Nếu quan hệ tình dục mà nhịn không xuất tinh sẽ khiến bao tinh hoàn bị xung huyết và thậm chí bị đứt vỡ hay xuất hiện những tổn thương khác làm hình thành viêm nhiễm. Và những trường hợp đó không thể nào thiếu viêm tinh hoàn.

Xuất tinh ngược


Khi xuất tinh, cơ ở cổ bàng quang sẽ trong trạng thái thu nhỏ và đóng lại. Nhưng cơ ở niệu đạo lại giãn nở mở rộng, và tinh dịch sẽ theo chiều thuận để chui xuống dưới mà không thể trào ngược lên trên để chui vào bàng quang, nước tiểu trong bàng quang cũng không thể theo tinh dịch ra ngoài.

Thần kinh suy yếu


Hoạt động xuất tinh được chi phối khá lớn bởi hệ thống thần kinh. Do lớp vỏ não cần điều khiển khống chế xuất tinh nên chúng sẽ ở trong trạng thái căng thẳng, lo lắng. Về lâu dài, nếu hệ thống thần kinh luôn phải gặp tình trạng trên sẽ khiến thần kinh bị ức chế, suy giảm dần. Biểu hiện rõ nhất là nam giới sẽ thấy xuất hiện những dấu hiệu như hóa mắt, chóng mặt, đau đầu, trí nhớ kém, khó kiểm soát cảm xúc,….

Vô sinh


Dùng sức để khống chế xuất tinh sẽ làm cho tinh dịch không thể bài trừ ra ngoài, theo quy luật thì sẽ hình thành hiện tượng xuất binh ngược trở lại và có thể dẫn đến vô sinh ở nam giới.
Share

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2017 Tư vấn sức khỏe