Adsense 728x90

Adsense 728x90

Adsense 970x90

Adsense 970x90

Bệnh lậu có biểu hiện thế nào?

Thứ Tư, 8 tháng 11, 2017

Lậu là một trong 3 căn bệnh hoa liễu thường gặp, bên cạnh giang mai và bệnh sùi mào gà. Đây là căn bệnh lý mà tổ chức Y tế Thế giới (WHO) xếp vào nhóm bệnh tình dục có mức độ nguy hại nhất. nhưng mà, việc thiếu kiến thức cơ bản các triệu chứng, dấu hiệu benh lau cần dẫn tới gần 80 triệu người bị bệnh lậu trên đây thế giới mắc mới mỗi năm


Bác sĩ cơ sở y tế cho biết: “Lậu nguyên do virut Neisseria gonorrhoeae (hay gọi là tuy nhiên cầu khuẩn lậu) gây ra, phần nhiều lây lan qua con đường tình dục không sử dụng bao cao su, dù giao hợp bằng miệng, thường hậu môn, kể cả dùng bao cao su. Ngoài ra, dùng chung đồ dùng cá nhân với người bệnh lậu như chăn màn, quần áo…hoặc có tiếp xúc với vết thương hở cũng sẽ mắc phải lan truyền.”

Bieu hien cua benh lau


Sau 3-4 ngày nhiễm trùng song cầu khuẩn lậu, có thể có những triệu chứng căn bệnh lậu như:

Dương vật, lỗ niệu đạo có cảm thấy mẩn ngứa, sưng tấy đỏ gây tiểu buốt, tiểu dắt, thậm chí tiểu ra máu.

Niệu đạo tiết ra không ít dịch nhầy vào sáng sớm, thời gian đi tiểu.

Thời gian cương cứng, thường khi quan hệ tình dục có thể có cảm thấy đau, xuất tinh đau, xuất tinh ra máu.

Triệu chứng đi kèm sẽ gây mệt mỏi, sốt.

Nếu mắc lậu ở đường miệng, bệnh nhân có thể gặp phải sưng tấy, mủ trắng xung quanh vòm họng, lưỡi có nhiều bựa mùi hôi.

Nếu mắc lậu ở hậu môn, có thể gây nên viêm nhiễm, lở loét, đau rát thời điểm đại tiện.đấng mài râu mắc phải lậu nếu không có liệu pháp hỗ trợ chữa bệnh khoa học có thể gặp phải chuyển sang quá trình mãn tính thì rất khó hỗ trợ chữa bệnh. Đặc biệt, biểu hiện bệnh lậu mãn tính có dấu hiệu khá giống với các bệnh bởi vì chlamydia, mycoplasma dẫn tới, do đó, người bệnh cần thiết đi khám tại các địa chỉ uy tín để chẩn đoán bệnh chính xác nhất.

Vi rút gây căn bệnh lậu có thể lan truyền và gây nhiễm trùng nhiễm trùng nhiều cơ quan xung quanh bộ phận không giống như viêm tinh hoàn, viêm tuyến tiền liệt, viêm mào tinh hoàn…, qua đó có thể ảnh hưởng đến chức năng sinh sản, vô sinh hiếm muộn.

Khi có các trieu chung benh lau như trên đây, nhiều bạn có thể tới bệnh viện Nam Học Hà Nội để tiến hành khám và có kỹ thuật hỗ trợ chữa trị hiệu quả cao.

Các bác sĩ sẽ dùng cách phục hồi gene DNA để hỗ trợ chữa bệnh lậu giúp người bị bệnh. bệnh nhân có thể được kiểm tra, đánh giá mức độ bệnh, độ nhạy cảm thuốc bằng nhiều trang thiết bị y tế hiện đại như hệ thống xét nghiệm DNA vi sinh, máy quang học công nghệ Mỹ để thực hành căn cứ hỗ trợ điều trị lậu phù hợp.

Kỹ thuật phục hồi gene sẽ giúp ức chế sự trao đổi gene, ngăn ngừa sự tiến triển nặng của biến thể lậu, phục hồi chức năng sinh lý của cơ thể, có tác dụng ngăn chặn tác hại hiệu quả. Ngoài ra, người bệnh sẽ được tư vấn hướng dẫn rất nhiều kỹ thuật chăm sóc nhằm thúc đẩy nhanh thời kỳ phục hồi tính mạng.

Cơ sở y tế có đầy đủ trang thiết bị y tế hiện đại, đa phần được nhập khẩu từ nhiều quốc gia tiên tiến trên thế giới. Đội ngũ bác sĩ trình độ chuyên môn cao, không ít năm kinh nghiệm giúp bệnh nhân yên tâm về chất lượng những dịch vụ y tế chăm sóc tính mệnh sinh sản đấng mày râu.
Share

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2017 Tư vấn sức khỏe